Văn phòng cho thuê đường Điện Biên Phủ quận Bình Thạnh

Công ty môi giới cho thuê văn phòng CENREA GROUP cho thuê văn phòng giá rẻ đường Điện Biên Phủ quận Bình Thạnh. Chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động từ năm 2010 đến nay về dịch vụ cho thuê văn phòng giá rẻ tại HCM, mục tiêu của chúng tôi là cho thuê những văn phòng nhỏ cho các doanh nghiệp khởi nghiệp, doanh nghiệp vừa và nhỏ, vốn đầu tư ít, cần thuê văn phòng hoạt động với diện tích phù hợp.

Quận Bình Thạnh có thế nói là vị trí khá đẹp cho các công ty có nhu cầu thuê văn phòng nhỏ, văn phòng đại diện, văn phòng chia sẻ. Quận Bình Thạnh là đầu nối lưu thông hàng hóa quan trọng với việc gần bến xe Miền Đông, gần ga Sài Gòn, di chuyển qua các quận trung tâm khác nhanh chóng như quận 1, quận 3, Phú Nhuận, hay dọc theo Ngã tư Hàng Xanh ra cầu Sài Gòn về Biên Hòa, Bình Dương một cách nhanh chóng.

Có khá nhiều công ty là doanh nghiệp xuất nhập khẩu, doanh nghiệp trong và ngoài nước chọn đường Điện Biên Phủ quận Bình Thạnh làm văn phòng hoạt động để thuận tiện trong việc giao dịch với đối tác ở các tỉnh lân cận dễ dàng, hoặc qua quận 1 thuận lợi.

Dưới đây là danh sách các tòa nhà cho thuê trên đường Điện Biên Phủ:
6. Cao ốc văn phòng DMC Building Quận Bình Thạnh Điện Biên Phủ

Tại các tòa nhà cho thuê văn phòng này, có vẻ như bạn sẽ ngại vì giá cả đắt đỏ, chi phí cao, nhưng thực ra lại không quá tốn kém như bạn nghĩ. Vì nếu thuê nhà làm văn phòng thì mọi chi phí như: bãi giữ xe, phí vệ sinh, phí điện nước, nếu thuê bảo vệ bạn vẫn tốn phí bảo vệ, thì khi thuê một gian phòng làm việc tại tòa nhà văn phòng cho thuê, bạn vẫn thanh toán cho những khoản phí phát sinh trên, nhưng được phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo hơn bởi hệ thống tổ chức công nhân viên của tòa nhà luôn thường trực. Nhân viên của bạn khi làm việc sẽ chỉ tập trung vào công việc mỗi ngày, không lo nghĩ các vấn đề khác như dọn dẹp vệ sinh, lo lắng mất xe, không gian làm việc lại rất thoải mái, thoáng đãng, yên tĩnh, vì hầu hết thời gian mọi người sẽ làm việc ở công sở cả ngày nên có thể nói thuê một gian văn phòng nhỏ bên trong tòa nhà là điều mà doanh nghiệp bạn nên xem xét.
Công ty CENREA với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, chúng tôi có trong tay hầu hết các dữ liệu văn phòng cho thuê trên đường Điện Biên Phủ hoặc các tuyến đường khác tại Quận Bình Thạnh, Tân Bình, Quận 1, quận 3, Phú Nhuận....Trong quá trình thuê tòa nhà, quý vị sẽ làm việc trực tiếp với công ty chúng tôi từ khâu đặt cọc, ký kết hợp đồng, với thanh toán định kỳ, nên quý khách hàng yên tâm, chúng tôi không phải là doanh nghiệp môi giới bán thông tin khách hàng, tất cả đều được ký kết bằng hợp đồng thuê văn phòng cụ thể.
Quý khách hàng hãy liên hệ công ty CENREA để được tư vấn địa chỉ văn phòng phù hợp với nhu cầu cần thuê, và được hỗ trợ dẫn đi xem tòa nhà miễn phí
Chi tiết liên hệ:
CENREA GROUP
Văn phòng KD: 33 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình
Hotline tư vấn: 0908442698 - Mr Tùng
Website: http://chothuevanphongnho.com
#vănphòng, #giárẻ, #BìnhThạnh, #TânBình, #Cenrea, #thuevanphong, #vanphonggiare, #binhthanh, #tower, #building, #caoốc, #tòanhà, #chothuevanphong


Nhận xét