Văn phòng nhỏ cho thuê quận Bình Thạnh cho thuê cao ốc CAVI Building Đinh Bộ Lĩnh giá rẻ

Văn phòng nhỏ cho thuê quận Bình Thạnh cho thuê cao ốc CAVI Building Đinh Bộ Lĩnh giá rẻ
Văn phòng giá rẻ quận Bình Thạnh được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để đặt làm văn phòng đại diện, văn phòng kinh doanh, văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ, văn phòng nhỏ. CENREA group xin giới thiệu đến quý doanh nghiệp cao ốc cho thuê CAVI Building quận Bình Thạnh. Đây là cao ốc có view đẹp, thuận tiện đi lại qua các quận như quận 1, quận 3, quận Phú Nhuận, và dễ dàng rẽ xuống Biên Hòa qua Ngã Tư Hàng Xanh, tuyến đường rộng rãi, tòa nhà tiện nghi là ưu điểm của tòa nhà.
Bên ngoài được ốp gương cao cấp, bên trong nội thất được trang bị đầy đủ, cao cấp, các hệ thống máy như máy lạnh, máy phát điện, phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn, khu vệ sinh sạch sẽ riêng biệt, thang máy, thang bộ.

Thông tin chi tiết tòa nhà:
Địa chỉ: Đinh Bộ Lĩnh - Bình Thạnh
Số tầng: 1 trệt, 1 lửng, 8 tầng, 1 hầm
Diện tích sàn: 290m2
Tổng diện tích: 3000m2
Diện tích cho thuê: 70m2 - 110m2 - 130m2 - 220m2 - 350m2 - 410m2 - 424m2 - 500m2
Giá thuê: 145.550 VNĐ/m2 (ước tính 7.1 USD/m2)
Phí dịch vụ: Chưa bao gồm 2 USD/m2 phí dịch vụ
Thuế GTGT: Chưa bao gồm 10% VAT
Phí gửi xe: 5 USD/xe máy/ tháng, 50 USD/ xe ôtô / tháng
Tiền điện: Theo giá điện nhà nước
Thời hạn thuê: Tối thiểu 1 năm
Đặt cọc, thanh toán: 3 tháng, thanh toán 1 tháng /1 lần
Quý khách hàng sẽ hài lòng khi đặt văn phòng ở đây, chúng tôi có đội ngũ nhân viên vệ sinh, nhân viên bảo vệ thường trực cho hệ thống tòa nhà hoạt động xuyên suốt, bãi giữ xe rộng rãi, các phòng của tòa nhà được ngăn riêng, thoáng, đảm bảo không gian yên tĩnh cho văn phòng bạn.
 Hãy liên hệ chúng tôi để đến xem tòa nhà, xem gian phòng muốn thuê, thương lượng giá cả hợp lý cũng như thông tin chi tiết hơn của tòa nhà, và sắp xếp thời gian set up văn phòng nhanh chóng. Hãy liên hệ CENREA để được hướng dẫn đi xem tòa nhà miễn phí và tư vấn cụ thế hơn về thông tin tòa nhà
CENREA GROUP
Văn phòng KD: 33 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình
Điện thoại hotline: 0908442698

#vănphòng, #giárẻ, #BìnhThạnh, #Cenrea, #thuevanphong, #vanphonggiare, #binhthanh, #tower, #building, #caoốc, #tòanhà, #chothuevanphong

Nhận xét