Sự khác biệt giữa tòa nhà văn phòng cho thuê giá rẻ và thuê nhà làm văn phòng

Sự khác biệt giữa tòa nhà văn phòng cho thuê giá rẻ và thuê nhà làm văn phòng
Công ty CENREA là doanh nghiệp chuyên môi giới cao ốc văn phòng cho thuê uy tín tại Tp.HCM. Hãy xem xét những câu hỏi dưới đây của chúng tôi để quý doanh nghiệp có sự đột phá mới hơn về nơi làm việc của doanh nghiệp mình:
Bạn đang thuê văn phòng làm việc từ hộ gia đình cho thuê nhà?
Bạn đang có những vấn đề bất cập trong doanh nghiệp mình về vấn đề văn phòng không ngăn nắp, gọn gẽ, không thoải mái?
Bạn muốn mọi nhân viên đều làm việc với tâm trạng vui vẻ và tập trung hơn trong công việc?
Chắc hẳn không ít các công ty lựa chọn việc thuê căn hộ, thuê nhà làm văn phòng làm việc để tiết kiệm chi phí thuê văn phòng hàng tháng. Nhưng liệu việc bạn chọn thuê nhà ở làm văn phòng có tiết kiệm hơn so với việc thuê hẳn một không gian văn phòng làm việc của một tòa nhà chuyên nghiệp.
Hầu hết thời gian của bạn và các thành viên trong công ty bạn đều là ở văn phòng, công sở, nên tạo môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, tập trung chuyên môn cho nhân viên của bạn là điều cần thiết đúng không. Thử điểm qua những ưu điểm và nhược điểm khi bạn thuê nhà làm văn phòng làm việc nhé
Thuê nhà ở làm văn phòng:

-         Có vẻ như bạn tự tìm được, tự thương lượng giá cả với chủ nhà, và tự sắp xếp mọi cái theo ý bạn, đôi khi phải sửa chữa lại khá nhiều nếu bạn muốn tân trang lại một vài chỗ của căn nhà.
-         Khi nhân viên bạn đến làm việc sẽ phải tự vệ sinh, tự dọn dẹp, tự giác phân công vệ sinh mỗi ngày cho văn phòng mình. Nhưng liệu mọi nhân viên của bạn có hài lòng không khi mỗi ngày đến văn phòng đều phải bỏ một khoảng thời gian tầm 1 – 2 tiếng mỗi ngày để dọn dẹp văn phòng.
-         Vốn dĩ là những việc đơn giản như dọn dẹp văn phòng mỗi ngày nhưng lâu ngày liệu có mâu thuẫn xảy ra không khi sự ý thức của mỗi người là hạn chế, tị nạnh lẫn nhau.
-         Không có chỗ để xe cho phần lớn nhân viên, không có bảo vệ trực 24/24, không có nhân viên vệ sinh, hoặc buộc phải thuê tất cả các dịch vụ này bên ngoài
-         Phải trang bị đầy đủ trang thiết bị phòng cháy chữa cháy theo quy định nhà nước.
-         Bạn có phần ngại khi đón tiếp khách nước ngoài sang giao dịch hợp tác với doanh nghiệp mình.
Thuê cao ốc văn phòng hoạt động:


-         Bạn sẽ chỉ thuê đủ không gian mình hoạt động với giá rẻ, nhưng được sử dụng hầu hết mọi dịch vụ của tòa nhà
-         Khâu set up văn phòng của bạn sẽ thật gọn gẽ, ngăn nắp, môi trường làm việc văn phòng yên tĩnh, thoáng đãng, hiện đại, bố trí bàn làm việc cho mỗi nhân viên thật tiện lợi
-         So với việc sử dụng các dịch vụ bên ngoài khác bạn vẫn phải chi trả thì dịch vụ vệ sinh, dịch vụ bảo vệ, điện nước, toilet, giữ xe đều có sẵn tại tòa nhà và giá cả rất hợp lý.
-         Nhân viên của bạn sẽ không phải phàn nàn việc dọn dẹp, bước vào văn phòng là chỉ chú tâm vào công việc của mình, sau những giờ làm việc căng thẳng sẽ thấy được sự thoải mái với đầy tiện nghi của tòa nhà văn phòng.
-         Thể hiện sự chuyên nghiệp, tiềm lực của doanh nghiệp bạn với đối tác khi đến văn phòng bạn giao dịch.
-         Mức chi phí bỏ ra khi thuê cao ốc văn phòng cho thuê gần như tương đương với việc thê hẳn một căn hộ làm văn phòng.
Hãy xem xét lại chi phí bạn đang bỏ ra cho văn phòng mình hiện tại, xem xét lại những bất cập khi bạn thuê căn hộ và không hài lòng chỗ nào, liên hệ chúng tôi để được tư vấn thuê cao ốc văn phòng với giá rẻ, diện tích phù hợp cho công ty bạn, trên những tuyến đường thuận lợi giao thông. Hơn hết, là dịch vụ của chúng tôi rất uy tín, hợp đồng đầy đủ, hỗ trợ hết mình cho việc setup văn phòng bạn nhanh chóng.
Chi tiết liên hệ:
CENREA GROUP
Văn phòng KD: 33 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình
Điện thoại hotline: 0908442698

#vănphòng, #giárẻ, #BìnhThạnh, #TânBình, #Cenrea, #thuevanphong, #vanphonggiare, #binhthanh, #tower, #building, #caoốc, #tòanhà, #chothuevanphong

Nhận xét