Sự khác biệt giữa tòa nhà văn
phòng cho thuê giá rẻ và thuê nhà làm văn phòng
Công ty CENREA là doanh nghiệp chuyên
môi giới cao ốc văn phòng cho thuê uy tín tại Tp.HCM. Hãy xem xét những câu hỏi
dưới đây của chúng tôi để quý doanh nghiệp có sự đột phá mới hơn về nơi làm
việc của doanh nghiệp mình:
Bạn đang thuê văn phòng làm việc từ hộ
gia đình cho thuê nhà?
Bạn đang có những vấn đề bất cập trong
doanh nghiệp mình về vấn đề văn phòng không ngăn nắp, gọn gẽ, không thoải mái?
Bạn muốn mọi nhân viên đều làm việc với
tâm trạng vui vẻ và tập trung hơn trong công việc?
Chắc hẳn không ít các công ty lựa chọn
việc thuê căn hộ, thuê nhà làm văn phòng làm việc để tiết kiệm chi phí thuê văn
phòng hàng tháng. Nhưng liệu việc bạn chọn thuê nhà ở làm văn phòng có tiết
kiệm hơn so với việc thuê hẳn một không gian văn phòng làm việc của một tòa nhà
chuyên nghiệp.
Hầu hết thời gian của bạn và các thành
viên trong công ty bạn đều là ở văn phòng, công sở, nên tạo môi trường làm việc
thân thiện, chuyên nghiệp, tập trung chuyên môn cho nhân viên của bạn là điều
cần thiết đúng không. Thử điểm qua những ưu điểm và nhược điểm khi bạn thuê nhà
làm văn phòng làm việc nhé
Thuê nhà ở làm văn phòng:
-
Có vẻ
như bạn tự tìm được, tự thương lượng giá cả với chủ nhà, và tự sắp xếp mọi cái
theo ý bạn, đôi khi phải sửa chữa lại khá nhiều nếu bạn muốn tân trang lại một
vài chỗ của căn nhà.
-
Khi nhân
viên bạn đến làm việc sẽ phải tự vệ sinh, tự dọn dẹp, tự giác phân công vệ sinh
mỗi ngày cho văn phòng mình. Nhưng liệu mọi nhân viên của bạn có hài lòng không
khi mỗi ngày đến văn phòng đều phải bỏ một khoảng thời gian tầm 1 – 2 tiếng mỗi
ngày để dọn dẹp văn phòng.
-
Vốn dĩ
là những việc đơn giản như dọn dẹp văn phòng mỗi ngày nhưng lâu ngày liệu có
mâu thuẫn xảy ra không khi sự ý thức của mỗi người là hạn chế, tị nạnh lẫn
nhau.
-
Không có
chỗ để xe cho phần lớn nhân viên, không có bảo vệ trực 24/24, không có nhân
viên vệ sinh, hoặc buộc phải thuê tất cả các dịch vụ này bên ngoài
-
Phải
trang bị đầy đủ trang thiết bị phòng cháy chữa cháy theo quy định nhà nước.
-
Bạn có
phần ngại khi đón tiếp khách nước ngoài sang giao dịch hợp tác với doanh nghiệp
mình.
Thuê cao ốc văn phòng hoạt động:
-
Bạn sẽ
chỉ thuê đủ không gian mình hoạt động với giá rẻ, nhưng được sử dụng hầu hết
mọi dịch vụ của tòa nhà
-
Khâu set
up văn phòng của bạn sẽ thật gọn gẽ, ngăn nắp, môi trường làm việc văn phòng
yên tĩnh, thoáng đãng, hiện đại, bố trí bàn làm việc cho mỗi nhân viên thật
tiện lợi
-
So với
việc sử dụng các dịch vụ bên ngoài khác bạn vẫn phải chi trả thì dịch vụ vệ
sinh, dịch vụ bảo vệ, điện nước, toilet, giữ xe đều có sẵn tại tòa nhà và giá
cả rất hợp lý.
-
Nhân
viên của bạn sẽ không phải phàn nàn việc dọn dẹp, bước vào văn phòng là chỉ chú
tâm vào công việc của mình, sau những giờ làm việc căng thẳng sẽ thấy được sự
thoải mái với đầy tiện nghi của tòa nhà văn phòng.
-
Thể hiện
sự chuyên nghiệp, tiềm lực của doanh nghiệp bạn với đối tác khi đến văn phòng
bạn giao dịch.
-
Mức chi
phí bỏ ra khi thuê cao ốc văn phòng cho thuê gần như tương đương với việc thê
hẳn một căn hộ làm văn phòng.
Hãy xem xét lại chi phí bạn đang bỏ ra
cho văn phòng mình hiện tại, xem xét lại những bất cập khi bạn thuê căn hộ và
không hài lòng chỗ nào, liên hệ chúng tôi để được tư vấn thuê cao ốc văn phòng
với giá rẻ, diện tích phù hợp cho công ty bạn, trên những tuyến đường thuận lợi
giao thông. Hơn hết, là dịch vụ của chúng tôi rất uy tín, hợp đồng đầy đủ, hỗ
trợ hết mình cho việc setup văn phòng bạn nhanh chóng.
Chi tiết liên hệ:
CENREA GROUP
Văn phòng KD: 33 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình
Điện thoại hotline: 0908442698
Website: http://chothuevanphongnho.com
#vănphòng, #giárẻ, #BìnhThạnh, #TânBình, #Cenrea, #thuevanphong, #vanphonggiare, #binhthanh, #tower,
#building, #caoốc, #tòanhà, #chothuevanphong
Nhận xét
Đăng nhận xét