Công ty môi giới cao ốc văn phòng cho thuê chuyên nghiệp tại Tp.hcm

Công ty CENREA GROUP là doanh nghiệp môi giới văn phòng cho thuê nhỏ giá rẻ tại các quận như: Tân Bình, Tân Phú, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Quận 1, quận 3, quận 10, quận 11, quận 5, quận 7 ... khu vực nội thành Tp.HCM. Được thành lập từ năm 2010, chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong giới kinh doanh cho thuê tòa nhà làm văn phòng với các hạng mục như văn phòng hạng A, B, C, văn phòng nhỏ, văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ, văn phòng đại diện, văn phòng kinh doanh với nhiều quy mô diện tích khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu của quý doanh nghiệp, chúng tôi sẽ có sự tư vấn cụ thể về diện tích văn phòng bạn muốn thuê trên các tuyến đường mà bạn muốn đặt làm văn phòng hoạt động.

Với phương châm phục vụ tận tâm, hết lòng vì công việc, cũng như sự chuyên nghiệp trong khâu đàm phán với chủ đầu tư tòa nhà, xúc tiến thủ tục nhanh chóng cho các bên một cách chi tiết là nhiệm vụ của chúng tôi. Khi sử dụng dịch vụ tìm kiếm thuê văn phòng từ chúng tôi, quý khách hàng yên tâm vì mọi thủ tục của chúng tôi đều rõ ràng nhất và đúng đắn nhất theo quy định của pháp luật về ngành dịch vụ.
Việc chọn lựa công ty chuyên làm dịch vụ môi giới như chúng tôi quý khách hàng cần một chút cân nhắc, vì chỉ có những doanh nghiệp uy tín hoạt động lâu năm như chúng tôi mới được các chủ đầu tư tòa nhà ký gửi thông tin tòa nhà để mở rộng khai thác dịch vụ cho thuê qua môi giới bằng hợp đồng pháp lý ký kết giữa các bên. Ngày nay, có rất nhiều công ty môi giới văn phòng cho thuê, nhưng việc chọn lựa công ty uy tín, có trách nhiệm trong việc giới thiệu tòa nhà văn phòng là rất quan trọng, vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến việc vận hành cả doanh nghiệp của bạn một cách trực tiếp. Sẽ rất phiền toái nếu bạn chọn công ty làm việc không chuyên nghiệp và bạn sẽ mất nhiều thời gian cho việc sắp xếp chỗ làm việc của mình hoặc những phát sinh đáng tiếc có thể có.

Ở hầu hết các quận trên địa bàn Tp.hcm chúng tôi luôn cập nhật dữ liệu về các tòa nhà cao ốc văn phòng cho thuê còn trống bao nhiêu phòng, diện tích ra sao, vị trí như thế nào, giá cả hiện cho thuê là bao nhiêu, nên quý doanh nghiệp hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có thông tin nhanh nhất cho việc lựa chọn văn phòng phù hợp.
Chúng tôi chuyên sâu về các văn phòng có diện tích nhỏ, văn phòng nhỏ cho các doanh nghiệp khởi nghiệp vừa và nhỏ, các doanh nghiệp ít nhân viên hay các doanh nghiệp muốn tiết kiệm chi phí thuê văn phòng hàng tháng nhưng vẫn đảm bảo mọi hoạt động của mình đều được hỗ trợ tốt nhất.
Hãy liên hệ ngay CENREA chúng tôi để được tư vấn diện tích văn phòng phù hợp nhất với quý doanh nghiệp. Hãy cho chúng tôi biết bạn muốn thuê ở đường nào, giá cả tầm bao nhiêu, số lượng nhân viên, bàn làm việc muốn lắp đặt, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tối đa các thông tin về cao ốc cho thuê.
Chi tiết liên hệ:
CENREA GROUP
Văn phòng KD: 33 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình
Điện thoại hotline: 0908442698

#vănphòng, #giárẻ, #BìnhThạnh, #TânBình, #Cenrea, #thuevanphong, #vanphonggiare, #binhthanh, #tower, #building, #caoốc, #tòanhà, #chothuevanphong

Nhận xét