Cho thuê văn phòng gần sân bay quận Tân Bình giá rẻ

Công ty CENREA GROUP chuyên dịch vụ môi giới cho thuê văn phòng gần sân bay Tân Sơn Nhất tại quận Tân Bình. Các tuyến đường gần sân bay nhất chúng tôi hiện có thông tin tòa nhà văn phòng cho thuê ở các tuyến đường như :Trường Sơn, Cửu Long, Bạch Đằng, Phổ Quang, Thăng Long...

Như bạn đã biết, Tp Hồ Chí Minh được xem như cửa ngõ giao thương của nước ta với hầu hết các công ty có vốn đầu tư nước ngoài, công ty xuất nhập khẩu, dịch vụ vận chuyển quốc tế đều có văn phòng đại diện tại đây hoặc Tp Hà Nội....Do đó, việc chọn lựa tòa nhà văn phòng làm sân bay có thế nói là đầy hấp dẫn với các thương gia nước ngoài sang Việt Nam làm ăn.

Giá thuê các tòa nhà văn phòng gần sân bay tại quận Tân Bình cũng rất cạnh tranh, không kém cạnh gì so với quận 3, quận Phú Nhuận, Bình Thạnh. Với lợi thế là gần sân bay Tân Sơn Nhất  nhưng giá thuê của các tòa nhà tại đây cũng khá rẻ dao động từ 4 đến 6 USD/m2. Giao thông thuận lợi khi di chuyển sang quận Phú Nhuận, quận 1 theo hướng đường Nguyễn Văn Trỗi khoảng 10 phút đi xe máy.

Việc chọn lựa văn phòng giá rẻ tại quận Tân Bình sao cho phù hợp với nhu cầu của quý doanh nghiệp là điều cần thiết. Và để nhanh chóng tìm được tòa nhà văn phòng cho thuê như ý, hợp phong thủy, giá cả phải chăng, quý khách hàng hãy liên hệ CENREA chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn đi xem tòa nhà văn phòng miễn phí.
Vì sao quý khách nên chọn CENREA là đối tác môi giới cho thuê văn phòng gần sân bay tại Tân Bình? Đây là những lý do mà chúng tôi có mặt trên thị trường địa ốc Sài Gòn hơn 6 năm qua:
- Chúng tôi là công ty môi giới, nhưng luôn đồng hành cùng quý khách hàng trong suốt thời gian thuê văn phòng tại các tòa nhà cao ốc cho thuê.
- Mọi giao dịch thanh toán, ký kết hợp đồng thuê văn phòng quý khách hàng đều làm việc trực tiếp với chúng tôi một cách nhanh chóng mà không cần phải qua các tòa nhà.
- Chúng tôi nắm nhiều thông tin diện tích văn phòng cho thuê còn trống từ các tòa nhà văn phòng ký gửi để tìm kiếm khách hàng cần thuê văn phòng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
- Giao dịch giữa chúng tôi và tòa nhà được ký kết bằng văn bản pháp luật cụ thể.
- Hỗ trợ quý khách hàng khởi công set up văn phòng trong thời gian sớm nhất.
- Giá cả cho thuê văn phòng của chúng tôi rất cạnh tranh, luôn có đủ thông tin để cung cấp cho nhu cầu cần thuê văn phòng của quý khách không gian và địa chỉ phù hợp
- Chúng tôi là doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực cho thuê tòa nhà văn phòng, chúng tôi trực tiếp làm việc với quý khách hàng, hoàn toàn không bán thông tin, không bỏ rơi khách hàng trong suốt quá trình thuê văn phòng bằng chính hợp đồng hợp tác giữa đôi bên.

Với những thông tin cung cấp như trên, chúng tôi tự tin là doanh nghiệp cho thuê văn phòng bằng tất cả cái tâm trong nghề. Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn thông tin tòa nhà cần thuê theo bên dưới:
CENREA GROUP
Văn phòng KD: 33 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình
Điện thoại hotline: 0908442698
#vănphòng, #giárẻ, #BìnhThạnh, #TânBình, #Cenrea, #thuevanphong, #vanphonggiare, #binhthanh, #tower, #building, #caoốc, #tòanhà, #chothuevanphong



Nhận xét