Văn phòng nhỏ quận Tân Bình, thuê văn phòng giá rẻ quận Tân Bình đường Đống Đa

Được thành lập từ năm 2010, CENREA là doanh nghiệp môi giới cho thuê văn phòng nhỏ hoạt động nhiều năm kinh nghiệm trong giới đầu tư. Chúng tôi được các cao ốc tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình ký gửi thông tin lên hệ thống của chúng tôi để mở rộng thị trường kinh doanh văn phòng cho thuê tại HCM, nên quý khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ thuê văn phòng chuyên nghiệp từ phía chúng tôi. Giao dịch nhanh chóng, thủ tục gọn gẽ, chiết khấu ưu đãi, nhân viên nhiệt tình là phương châm để chúng tôi phát triển doanh nghiệp của mình.
Dưới đây là danh sách các cao ốc văn phòng cho thuê nhỏ tại quận Tân Bình đường Đống Đa:
Cao ốc văn phòng cho thuê IDD 2 Building

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình trên đường Đống Đa nằm trong khu vực yên tĩnh, cao ốc IDD 2 Building giá cho thuê đã bao gồm tiền điện lạnh và tiền chạy máy phát điện khi lưới điện quốc gia cúp đột xuất. Cao ốc IDD 2 Building được đánh giá là toà nhà chuẩn hạng B trong khu vực quận Tân Bình, vì từ cao ốc IDD 2 Building công ty thuê văn phòng tại đây sẽ dễ dàng đi lại các quận khác như là Bình ThạnhPhú Nhuận.
Địa chỉ: Đống ĐaQuận Tân Bình
Số tầng: Tầng Hầm, Trệt, Lửng và 6 tầng
Diện tích sàn: 145m2
Tổng diện tích:
Diện tích cho thuê: 145m2 có thể chia đôi
Giá thuê: 266.500 VNĐ/m2 (ước tính 13 USD/m2)
Phí dịch vụ: Chưa bao gồm 4 USD/m2 phí dịch vụ
Thuế GTGT: Chưa có thuế VAT 10%
Phí gửi xe: Xe máy 120.000đ/xe
Tiền điện: Tính theo đơn giá nhà nước hàng tháng
Thời hạn thuê: Tối thiểu 1 năm
Đặt cọc, thanh toán: 3 tháng & thanh toán 3 tháng 1 lần
Trên đây là thông tin tòa nhà cho thê quận Tân Bình, để biết thêm văn phòng cho thuê khác vui lòng truy cập website của chúng tôi hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn địa chỉ theo nhu cầu của quý khách.
CENREA GROUP
Văn phòng KD: 33 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình
Hotline tư vấn: 0908442698 - Mr Tùng

Website: http://chothuevanphongnho.com

Nhận xét