Văn phòng giá rẻ quận Bình Thạnh cho thuê cao ốc V Building Ung Văn Khiêm

Văn phòng giá rẻ quận Bình Thạnh là nơi được nhiều doanh nghiệp tìm kiếm để đặt trụ sở văn phòng hoạt động, văn phòng đại diện, văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ vì rất nhiều thuận lợi cho việc lưu thông từ quận Bình Thạnh đến các quận khác trong thành phố. Quận Bình Thạnh nội thành tiếp giáp các quận như quận 1, quận 3, quận 2, quận Thủ Đức, quận Phú Nhuận, quận Gò Vấp, với các nút giao thông quan trọng như Quốc lộ 13, ngã tư Hàng Xanh, Ga Sài Gòn, Bến xe Miền Đông.

Ung Văn Khiêm là tuyến đường khá thân thuộc khi muốn thuê văn phòng giá rẻ tại quận Bình Thạnh, trên tuyến đường này quý doanh nghiệp dễ dàng di chuyển qua quận 1 trung tâm, quận 2, Thủ Đức, Phú Nhuận. Cao ốc văn Phòng V Building được xây dựng với kết cấu hiện đại, khang trang, 8 tầng lầu, 1 tầng trệt, 2 thang máy và thang bộ thoát hiểm. Cơ sở thiết bị được trang bị đầy đủ như toilet, hệ thống điện chiếu sáng, hệ thống PCCC, hệ thống máy lạnh, máy phát điện backup khi gặp sự cố điện, hệ thống cáp quang, dịch vụ bảo vệ, vệ sinh....Quý vị sẽ hài lòng với dịch vụ cho thuê văn phòng tại tòa nhà V Building cung cấp cho doanh nghiệp.

CAO ỐC VĂN PHÒNG V BUILDING QUẬN BÌNH THẠNH UNG VĂN KHIÊM


Địa chỉ: Ung Văn Khiêm - Bình Thạnh
Số tầng: 1 trệt, 8 tầng lầu, 2 thang máy
Diện tích sàn: 180m2
Tổng diện tích:
Diện tích cho thuê: 90m2 - 110m2 - 130m2
Giá thuê: 369.000 VNĐ/m2 (ước tính 18 USD/m2)
Phí dịch vụ: Bao gồm 3 USD/m2 phí dịch vụ
Thuế GTGT: Bao gồm 10% VAT
Phí gửi xe: 4 USD/xe máy/ tháng, 50 USD/ xe ôtô / tháng
Tiền điện: Theo giá điện nhà nước
Thời hạn thuê: Tối thiểu 1 năm
Đặt cọc, thanh toán: 3 tháng, thanh toán 1 tháng /1 lần

Chi tiết liên hệ để tham khảo số phòng còn trống, thời gian thuê cụ thể, thời gian setup văn phòng hay để được hướng dẫn xem tòa nhà miễn phí, vui lòng liên hệ:
CENREA GROUP
Văn phòng KD: 33 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình
Điện thoại hotline: 0908442698

 Trân trọng

Nhận xét