Công ty môi giới văn phòng uy tín giá rẻ quận Tân Bình

CENREA Group là công ty môi giới văn phòng uy tín tại HCM, được thành lập từ năm 2010 đến nay chúng tôi được rất nhiều tòa nhà cho thuê ở thành phố đăng ký thông tin cho thuê tòa nhà để mở rộng khai thác thị trường địa ốc tại Tp.HCM. Liên tục cập nhật tình trạng các văn phòng còn trống tại các tòa nhà để thông báo kịp thời đến quý doanh nghiệp có nhu cầu thay đổi địa điểm làm việc, nắm mọi thông tin thị trường địa ốc tại HCM, luôn làm việc với khách hàng một cách chuyên nghiệp, tận tâm phục vụ là mục tiêu chúng tôi hướng đến.

Quý khách hàng hãy yên tâm khi sử dụng dịch vụ thuê văn phòng làm việc qua công ty CENREA chúng tôi, bởi sự ký kết chặt chẽ giữa chúng tôi và tòa nhà, và giữa chúng tôi với doanh nghiệp luôn được làm bằng những văn bản pháp luật đúng quy định. Việc ký kết hợp đồng thuê nhà và các điều khoản luôn được chúng tôi soạn thảo sao cho hợp lý nhất, và vận hành dịch vụ một cách gọn gẽ, chuyên nghiệp, quý doanh nghiệp sẽ rất hài lòng khi sử dụng dịch vụ môi giới văn phòng cho thuê của chúng tôi bởi sự uy tín tạo nên thương hiệu CENREA.

Hiện tại, ở hầu hết các quận trên Tp.HCM chúng tôi đều có dữ liệu các tòa nhà còn trống để cho thuê, quý doanh nghiệp có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn thông tin và hướng dẫn đi xem tòa nhà miễn phí.

Sau đây, tôi xin giới thiệu danh sách các tòa nhà cho thuê văn phòng giá rẻ tại quận Tân Bình:
- Tòa nhà văn phòng Hoàng Việt Building đường Hoàng Việt
 - Tòa nhà văn phòng The Athena Cộng Hòa
- Tòa nhà văn phòng HHM Building Xuân Hồng
 - Tòa nhà văn phòng Sumikura Building Cộng Hòa
- Tòa nhà văn phòng Global Business Thăng Long
- Tòa nhà văn phòng Doxaco Building Nguyễn Văn Trỗi
- Tòa nhà văn phòng CT-IN Hoàng văn Thụ
- Tòa nhà văn phòng Bách Việt đường Trần Quốc Hoàn
- Tòa nhà văn phòng ACB Building LVS đường Lê Văn Sỹ

Trên đây là một số tòa nhà cho thuê quận Tân Bình, để biết thêm chi tiết vui lòng truy cập website của chúng tôi hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn:

CENREA GROUP
Văn phòng KD: 33 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình
Hotline tư vấn: 0908442698 - Mr Tùng

Website: http://chothuevanphongnho.com

Nhận xét